Chuyển tới nội dung

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2024

26.06.2022

Ngày 25 tháng 06 năm 2022, tại Hội trường lớn, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã trang trọng diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và môi trường lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tới dự chỉ Đạo đại hội:
- Về phía Đảng ủy, Lãnh đạo khoa có đồng chí TS. Hoàng Đình Hương – Phó bí thư Chi bộ Giảng viên Kinh tế Tài nguyên và Môi trường - Phó trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, đồng chí TS. Ngô Thị Kiều Trang - Bí thư Chi bộ Sinh viên Kinh tế Tài nguyên và Môi trường. 
- Về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Lê Trung Kiên – UVBCH Đoàn thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường – Bí thư Đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thành Tôn - Phó bí thư Đoàn trường
- Cùng với các đồng chí là đại diện  của các phòng ban, các chi bộ sinh viên, các liên chi đoàn bạn,... 
Và đặc biệt là sự tham gia của 172 đoàn viên ưu tú đại diện cho các chi đoàn của LCĐ Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường.

Trong hai phiên họp của Đại hội, Đoàn chủ tịch Báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2019-2022; phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2022-2024; trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội cũng dành thời gian lắng nghe những tham luận, thảo luận, đóng góp ý kiến cho các văn kiện trình bày tại đại hội.
Đại hội cũng nghe phát biểu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Đình Hương - Phó Bí thư Chi bộ Giảng viên Kinh tế TN&MT, đồng chí Ngô Thị Kiều Trang - Bí thư Chi bộ Sinh viên Kinh tế TN&MT  và đồng chí Lê Trung Kiên - UVBCH Đoàn thanh niên Bộ TN và MT- Bí thư Đoàn trường Đại học TN và MT Hà Nội. Các ý kiến chỉ đạo được Đoàn chủ tịch tiếp thu và bổ sung để hoàn thiện bản Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022- 2024.


Trong nhiệm kỳ vừa qua, với vai trò là một trong những tập thể vững mạnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường đã có những bước phát triển mới với nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo và hiệu quả. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã được nhận Giấy khen của Đoàn Bộ và Đoàn trường. 

Tập thể và cá nhân nhận giấy khen của Đoàn Bộ và Đoàn Trường

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực vào BCH Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đồng thời, Đại hội cũng bầu ra 81 đồng chí ưu tú đại diện cho LCĐ đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lần thứ V. Đại hội nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội.


Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt 

Tại hội nghị lần thứ nhất của BCH Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường khóa IV đã bầu ra Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt Liên chi đoàn. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Liên chi đoàn khoá IV, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Các đồng chí Chu Lâm Sơn, Đặng Phương Anh được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Liên chi đoàn khóa IV. 
Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã kết thúc tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ với nhiều thách thức và vận hội mới. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, hy vọng BCH LCĐ nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đưa phong trào của LCĐ ngày càng phát triển, phát huy những truyền thống tốt đẹp của sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường.

Một số hình ảnh khác của buổi đại hội:


Bài viết khác