Chuyển tới nội dung

Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường đạt giải Nhất giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường" năm học 2021 - 2022

22.06.2022

Trong hai ngày 21 và 22 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức thành công hoạt động xét giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường” năm học 2021-2022 tại Hội trường toà B704.  Trong 22 đề tài tham gia, Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường vinh dự có 05 đề tài NCKH của sinh viên đạt giải và 03 đề tài được gửi tham gia giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Hội nghị diễn ra có sự góp mặt của: PGS.TS. Lê Thị Trinh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TN & MT Hà Nội - Chủ tịch Hội đồng cùng sự tham gia của những thành viên trong Hội đồng và các nhóm sinh viên NCKH đến từ nhiều khoa khác nhau.

Sau khi khai mạc chương trình, các nhóm sinh viên NCKH lần lượt thể hiện nội dung và kết quả của công trình nghiên cứu theo số thứ tự của mình. Với phong thái tự tin, các bạn sinh viên đã thể hiện rất xuất sắc phần trình bày của nhóm, từng bước thuyết phục hội đồng đánh giá, xét chọn đề tài bởi nội dung đa dạng và khoa học, tính ứng dụng cao trong thực tế.

Thông qua Hội nghị, các hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH của sinh viên cấp Trường đã lựa chọn được các đề tài có chất lượng tốt, đảm bảo công bằng, góp phần nâng cao chất lượng các đề tài và khuyến khích tinh thần NCKH của sinh viên.  

Các đề tài đạt giải của Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường gồm:

Bài viết khác