Tọa đàm “Hành trình Marketing: “Từ giảng đường đến thực tiễn”
Tọa đàm “Hành trình Marketing: “Từ giảng đường đến thực tiễn”
Chiều ngày 18/10/2024, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “ Hành trình Marketing: “Từ giảng đường đến thực tiễn” . Đây là sự kiện thu hút số lượng lớn sinh viên ngành Marketing, giảng viên nhà trường và các khách mời
Tham dự tọa đàm, về phía Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Khoa Kinhh tế, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập cùng đông đảo sinh viên khoa Kinh tế.
Về phía khách mời, buổi tọa đàm có sự tham gia và chia sẻ của các chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing: Ông Lại Hoàng Dương – Founder – Giám đốc R&D, Công ty Cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng; Ông Bùi Anh Giáp – Phó chủ tịch PamxGroup, Công ty Đầu tư và phát triển hệ thống Pmaxland; Bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc AZMAX, Công ty Azmax; Bà Lê Hồng Thắm – Giám đốc, Công ty TNHH giải pháp truyền thông Real Up.
Phát biểu khai mạc tọa đàm, TS. Hoàng Đình Hương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế đã nhấn mạnh rằng chủ đề “Hành trình Marketing: “Từ giảng đường đến thực tiễn” mang ý nghĩa thiết thực và quan trọng đối với sinh viên đang theo học ngành Marketing. Ông khẳng định những chia sẻ thực tế từ các chuyên gia giúp sinh viên hình dung rõ nét hơn về bức tranh tổng thể của ngành Marketing. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có những mục tiêu, biện pháp cụ thể để học tập và rèn luyện, trang bị hành trang để sẵn sàng cho công việc trong tương lai.
Trong phần đầu của buổi tọa đàm, các diễn giả chia sẻ quan điểm của mình về xu hướng và triển vọng phát triển của ngành Marketing trong thời đại số hóa. Những câu chuyện thực tiễn, chiến lược tiếp cận thị trường và cách các doanh nghiệp thích ứng với xu hướng mới đã giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường lao động.
Phần tiếp theo của buổi tọa đàm bàn về cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành Marketing. Ở phần này, các diễn giả tập trung nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng kỹ năng thực tiễn và sự chuẩn bị từ giai đoạn còn ngồi trên ghế nhà trường. Các bạn sinh viên được khuyển khích chủ động nắm bắt cơ hội và tìm kiếm trải nghiệm từ thực tiễn.
Thông qua buổi tọa đàm, sinh viên ngành Marketing - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã học hỏi được rất nhiều kiến thức thực tiễn và bài học kinh nghiệm bổ ích về marketing. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và kết thúc thành công tốt đẹp.
TS. Hoàng Đình Hương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế khai mạc buổi tọa đàm
Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:
Các khách mời trao đổi tại buổi tọa đàm
Hình ảnh các giảng viên, sinh viên cùng các vị khách mời
Hình ảnh một trong các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho khách mời
Các bạn sinh viên say sưa theo giai điệu bài hát
Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế
TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Bộ môn phụ trách ngành Marketing, trao hoa và quà cảm ơn tới các vị khách mời
Các thầy cô giáo ngành Marketing chụp ảnh lưu niệm
cùng các vị khách mời tại buổi Tọa đàm
Các bạn sinh viên cùng các thầy cô giáo ngành Marketing chụp ảnh lưu niệm
cùng các vị khách mời tại buổi Tọa đàm
- Trường Đại học TN&MT Hà Nội tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu trường Đại học Curtin, Úc07.11.2024
- TOẠ ĐÀM "VẬN TẢI VÀ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ TRONG NGOẠI THƯƠNG"17.12.2023
- Tọa đàm “Du lịch trong một thế giới năng động: Thách thức đối với lao động chất lượng cao”26.11.2023
- TỌA ĐÀM: CHIA SẺ VỀ KIỂM TOÁN VÀ THỰC TIỄN NGHỀ NGHIỆP05.11.2023
- TỌA ĐÀM “CÁC KIẾN THỨC VỀ THUẾ GTGT VÀ THUẾ TNDN CẦN NẮM VỮNG ĐỐI VỚI KẾ TOÁN KHỞI NGHIỆP’'01.10.2023
- Tọa đàm "Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing - Góc nhìn từ doanh nghiệp"01.04.2023
- Sinh viên ĐH11 ngành Kế toán bắt đầu chuyến tham quan nhận thức14.06.2022
- Review ngành Marketing05.04.2021
- Phân biệt kế toán, Tài chính và Quản trị kinh doanh01.04.2021
- Những hiểu lầm về ngành du lịch của học sinh khi chọn trường31.03.2021
- NHỮNG LẦM TƯỞNG VỀ KẾ TOÁN19.03.2021
- Cơ hội việc làm ngành Marketing18.03.2021