Chuyển tới nội dung

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022

25.02.2023

Khép lại năm 2022 đánh dấu 14 năm hình thành và phát triển của Khoa Kinh tế TN&MT, với sự đồng lòng và cố gắng không ngừng nghỉ, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế TN&MT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022.

Tối ngày 22/02 vừa qua, LCĐ Khoa Kinh tế TNMT đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 – Triển khai kế hoạch công tác năm 2023 với sự tham gia của BCH, các thành viên và đội SVTN Khoa Kinh tế TNMT. Đặc biệt, có sự tham gia của đ/c Nguyễn Thành Tôn – Bí thư Đoàn TNCS HCM trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Trong buổi tổng kết, Thầy Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế TN&MT, đã triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023, đồng thời, biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022.

Các đoàn viên đã được cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển, hành trình đã trải qua; nhìn lại những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và những kỉ niệm đẹp… Buổi lễ Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022 của LCĐ Khoa Kinh tế TN&MT đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Tin chắc rằng, trong năm 2023 sắp tới, LCĐ Khoa Kinh tế TN&MT sẽ luôn là một Liên chi vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu và phát triển rực rỡ hơn nữa!

Bài viết khác