Chuyển tới nội dung

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên ưu tú lần 3 năm 2022

14.09.2022

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2022, Chi bộ Sinh viên Kinh tế tài nguyên và Môi trường đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 sinh viên: Lê Văn Toàn, Đỗ Đình Doanh, và Nguyễn Thị Chuyên.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Minh Nguyệt - Phó trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Ngô Thị Kiều Trang - Bí thư Chi bộ Sinh viên Kinh tế Tài Nguyên và Môi Trường, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ sinh viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Kiều Trang - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

Ngay sau khi nhận Quyết định kết nạp ĐCSVN, 3 đồng chí đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Sinh viên Kinh tế Tài nguyên và Môi trường góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Bài viết liên liên quan
Bài viết khác