Chuyển tới nội dung

Giới thiệu chi bộ sinh viên Kinh tế Tài nguyên và Môi trường

27.12.2021

GIỚI THIỆU CHI BỘ SINH VIÊN KINH TẾ TN & MT

          Chi bộ sinh viên khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường trực thuộc khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường được thành lập  ngày 01/01/2016 là nơi sinh hoạt của Đảng viên đang là sinh viên học tập tại Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường - trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

          1. Cơ cấu tổ chức

STT

Họ và Tên

Chức vụ

Email

1Ngô Thị Kiều TrangBí thưkieutrang240286@gmail.com 
2Nguyễn Minh TuấnPhó bí thưnmtuan.kt@hunre.edu.vn
3Đỗ Thị PhươngỦy viêndtphuong@hunre.edu.vn

 

          2. Trách nhiệm, quyền hạn

           Chi bộ đã thể hiện tích cực vai trò lãnh đạo của mình trong việc chỉ đạo, định hướng, giám sát các hoạt động phong trào, học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên, góp phần vào sự phát triển của nhà trường và Đảng bộ.

          Bên cạnh đó, Chi bộ luôn luôn chú trọng công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng trong sinh viên. Nhiều đoàn viên, sinh viên ưu tú đã trưởng thành và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

          3. Thành tích đạt được

          Tuy chi bộ mới được thành lập hơn 2 năm nhưng đã kết nạp được nhiều đồng chí đảng viên sinh viên.

          Trong thời gian vừa qua, Chi bộ đã lựa chọn và cử nhiều quần chúng ưu tú tham gia vào lớp cảm tình đảng do Đảng bộ tổ chức.

          4. Định hướng phát triển

           Với đặc thù là Chi bộ có Đảng viên là sinh viên tham gia sinh hoạt nên Chi bộ luôn chú trọng đến nhiệm vụ đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong Chi bộ.

          Tiếp tục thực hiện tốt vai trò của Chi bộ trong công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng để lựa chọn được những chúng ưu tú xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng.